Đánh Giá Bóng Golf Callaway Chrome Soft 2024

Callaway đã tái cấu trúc dòng sản phẩm bóng golf của họ cho năm 2024 nhằm nâng cao danh tiếng ở phân khúc cao cấp, dành cho các golfer nghiệp dư và các golfer chuyên nghiệp.

 

Năm nay, họ đã nỗ lực đưa ra dòng bóng Chrome Tour bốn lớp mới, mô tả là "bóng tốt nhất thế giới", cùng với Chrome Soft, một lựa chọn ba lớp với độ nén thấp hơn, phù hợp hơn với golf thủ hàng ngày.

Đối Tượng Sử Dụng

Dù Chrome Tour và Chrome Tour X là những loại bóng thường được sử dụng bởi các golf thủ chuyên nghiệp của Callaway, Chrome Soft vẫn là sự lựa chọn cho những người muốn hiệu suất cao mà vẫn có cảm giác mềm mại hơn so với hầu hết các loại bóng khác.

 

Đánh Giá Bóng Golf Callaway Chrome Soft 2024

 

Chrome Soft có tốc độ spin thấp, phù hợp với những golfer gặp khó khăn với vấn đề này, đồng thời các màu sắc và tuỳ chọn căn chỉnh khác nhau giúp nó phù hợp với những người thích có phản hồi hình ảnh từ bóng trên sân golf.

Công Nghệ

Một trong những điểm then chốt của dòng bóng golf mới của Callaway là cải tiến về tốc độ bóng, đặc biệt là với Chrome Soft là nhân Hyper Fast Soft Core mới, cùng hệ thống cao su hoàn toàn mới giúp tạo ra độ nén và đặc tính vật liệu nhằm cải thiện tốc độ cho mỗi loại bóng.

 

Đánh Giá Bóng Golf Callaway Chrome Soft 2024

 

Thiết kế Seamless Tour Aero mới mang đến một thiết kế duy nhất cho mỗi loại bóng để phù hợp với đặc tính phóng và hành trình bay từ va chạm đến hạ cánh, giúp đảm bảo độ chính xác và ổn định hơn. Callaway cho biết rằng với Chrome Soft, điều này mang lại sự bay cao và quay thấp một cách liên tục.

 

Bìa Urethane Soft Cover Tour tạo cảm giác mềm mại để tăng cường và đồng đều quay, giúp bạn kiểm soát tốt hơn các cú gần green.

 

Đánh Giá Bóng Golf Callaway Chrome Soft 2024

 

Bóng golf cũng được hưởng lợi từ công nghệ Precision Technology của Callaway, nơi họ tiến hành hơn 100 triệu điểm chứng trong quá trình sản xuất để đảm bảo hiệu suất ổn định nhất có thể.

 

Ngoài màu Trắng hoặc Vàng tiêu chuẩn, Callaway cũng cung cấp bóng Chrome Soft với công nghệ Triple Track, TruTrack và Truvis.

Ngoại Hình và Cảm Giác

Nhìn vào hình ảnh trong bài đánh giá này, bạn có thể thấy tôi đã thử nghiệm Chrome Soft mới trong mẫu TruTrack màu vàng. Điều này không phải là lựa chọn của tất cả mọi người, và Callaway cung cấp nhiều màu sắc và mẫu mã khác nhau cũng như màu trắng đơn giản nếu bạn thích sự đơn giản.

 

Đánh Giá Bóng Golf Callaway Chrome Soft 2024

 

Ngoài ra, thiết kế bản in trên cạnh bóng cũng được cập nhật một chút, với mũi tên mới được thêm vào bên cạnh chữ viết tên Chrome Soft, cùng với font chữ hơi khác biệt mà theo tôi thì sáng sủa hơn.

Hiệu Năng

Tôi đã từng sử dụng các quả bóng Chrome Soft trong quá khứ và tôi thực sự thích sự tiện dụng của chúng, và việc thử nghiệm phiên bản mới nhất của loại bóng này làm tăng thêm sự ấn tượng đó khi các con số cho thấy rất ấn tượng.

 

Như Callaway đã đề xuất, bạn sẽ thấy một số con số spin thấp hơn một chút, và cả hai chỉ số spin với gậy sắt 7 và gậy Driver đều thấp hơn một vài trăm vòng/phút so với Pro V1. Tôi cảm thấy an tâm khi thấy rằng với cú đánh 100 yard bằng wedge, chỉ số spin vẫn tương đương, vì vậy bạn không mất đi ở phần dưới của túi gậy.

 

Nguồn: Dan Box/Golfalot.com

 

-----------------

7Golf - Play like a champion today
🌐 Web: https://7golf.vn/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/7golf.vietnam/
📲 Facebook: https://www.facebook.com/7Golf.vn
☎️ Zalo HCM: 0777 777 977
☎️ Zalo Hạ Long: 0904.077.077
☎️ Zalo 7Golf Harmonie: 0933 21 22 66
☎️ Zalo 7Golf Global: 0908135588
📺 Youtube: Review Golf - 7Golf
🏘 Địa chỉ 1: 00.21, tầng trệt, Chung Cư Thủ Thiêm Lake View 1 - 19 Tố Hữu, P. Thủ Thiêm, TP Thủ Đức, TPHCM.
🏘 Địa chỉ 2: Sân Golf Tuần Châu, Đảo Tuần Châu, TP Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh.
🏘 Địa chỉ 3: Sân Golf Harmonie - 469 Trần Ngọc Lên, P.Hoà Phú, TP Thủ Dầu Một.
🏘 Địa chỉ 4: Sân Golf The Global Golf Academy & Club - The Global City, Đỗ Xuân Hợp, TP Thủ Đức, TPHCM.

Bài Viết Liên Quan

Bài Viết Mới Nhất

Facebook IconZalo Icon
To Top